Gợi ý tìm kiếm

Trợ lực cho doanh nghiệp với những sản phẩm thương mại nội địa

Một doanh nghiệp hoạt động dù tốt đến đâu cũng sẽ có lúc gặp khó khăn về tài chính, những lúc như vậy, doanh nghiệp cần có nhà tài trợ. Dịch vụ hỗ trợ thương mại cho doanh nghiệp ở các ngân hàng uy tín sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý Doanh nghiệp. Cùng ACB tìm hiểu về dịch vụ này nhé!

Tại sao tài trợ lại quan trọng đối với doanh nghiệp nội địa?

Trade Finance là một loại hình thức cho vay khác của ngân hàng đối với doanh nghiệp. Hình thức này được thực hiện với mục đích cung cấp nguồn vốn cho doanh nghiệp giao dịch kinh doanh thương mại. Đây là cầu nối trung gian hỗ trợ cho vay tài chính giữa bên mua và bên bán.

Tại ACB, hoạt động này được triển khai với dịch vụ tiện ích giao dịch tài trợ quốc tế. Trong đó bao gồm dịch vụ: 

- ONE BIZ: doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng được

- ONE PRO: chỉ doanh nghiệp lớn, chi lương sẽ sử dụng, có thể phân quyền cho người nào và thao tác được những gì.

>>> Doanh nghiệp nên biết 5 hình thức tài trợ thương mại quốc tế 

Khi có ngân hàng tài trợ cho doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp đó giảm được rất nhiều rủi ro. Mọi giao dịch thương mại được tăng thêm tính an toàn khi có thêm sự xét duyệt từ phía ngân hàng. Nhờ vậy mà doanh nghiệp tránh được nhiều giao đấu ngầm trong thương trường.

Giảm thiểu được những khó khăn về tài chính của doanh nghiệp. Khi gặp khó khăn về tài chính, doanh nghiệp có thêm nguồn tín dụng để lưu động. Tránh được trường hợp do thiếu tài chính mà mất khách hoặc mất tư cách tham gia dự án. Giải quyết được vấn đề liên quan đến hoạt động tài chính của doanh nghiệp.

Thông qua việc được ngân hàng hỗ trợ thương mại cho doanh nghiệp, các hoạt động kinh doanh cũng được mở rộng hơn. Việc có thêm nguồn tín dụng cho phép doanh nghiệp thực hiện nhiều giao dịch thương mại hơn. Nhờ vậy mà thu nhập và doanh thu cũng tăng theo.

Ngoài ra, hoạt động này giúp doanh nghiệp có được nguồn tài chính an toàn. Doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều giao dịch có độ an toàn và tin cậy cao. Tùy vào quy mô và mục đích sử dụng tiện ích giao dịch tài trợ của ngân hàng, các tiện ích này sẽ giúp doanh nghiệp đạt được hiệu suất tối đa.

Các hình thức hỗ trợ thương mại nội địa

Hiện nay có nhiều hình thức hỗ trợ thương mại cho doanh nghiệp khác nhau. 4 hình thức tài trợ tiêu biểu gồm: tài trợ tiền mặt, tài trợ sản phẩm, tài trợ sự kiện và tài trợ nội dung. Cụ thể về các hình thức này như sau:

Hỗ trợ tiền mặt

Tài trợ thương mại cho doanh nghiệp bằng tiền mặt là hoạt động cung cấp tiền mặt cho một doanh nghiệp. Hình thức này thường được phục vụ cho các giao dịch thương mại quốc tế. Khi doanh nghiệp cần thanh toán bằng một loại tiền tệ khác, hình thức này sẽ được áp dụng.

Tùy vào nhu cầu và gói dịch vụ mà các điều khoản sẽ khác nhau. Việc tài trợ bằng tiền mặt luôn có những rủi ro nhất định. Chính vì vậy, ngân hàng đồng ý tài trợ cho doanh nghiệp cần đánh giá kỹ về các rủi ro tài chính. Đồng thời phải xác định doanh nghiệp đó có độ uy tín cao, đáng tin cậy và tài trợ.

Hình thức tài trợ thương mại bằng tiền mặt

Hình thức tài trợ thương mại bằng tiền mặt

Hỗ trợ thương mại bằng sản phẩm

Ngoài tài trợ bằng tiền mặt, ngân hàng còn có thể tài trợ thương mại cho doanh nghiệp bằng sản phẩm của mình. Chẳng hạn, ngân hàng ACB có thể cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bên mình cho doanh nghiệp như dịch vụ one biz, one pro,...

Bên cạnh đó, việc tài trợ bằng sản phẩm này của ngân hàng ACB chỉ thực hiện khi doanh nghiệp cần thực hiện khoản vay tài chính. Đồng thời, doanh nghiệp này cũng cần đáp ứng được điều kiện tài trợ sản phẩm của ngân hàng.

Hỗ trợ thương mại bằng sự kiện

Hỗ trợ sự kiện nghĩa là ngân hàng ACB sẽ đồng hành cũng doanh nghiệp trong sự kiện do doanh nghiệp tổ chức. Qua đó, ACB có thể giới thiệu được các sản phẩm, dịch vụ của mình đến các khách hàng mới tiềm năng. Đồng thời tăng cường tiếp cận với các khách hàng hiện tại.

Bên cạnh đó, ngân hàng có thể tăng tính nhận diện và quảng bá thương hiệu đến các doanh nghiệp khác. Mở rộng phạm vi khách hàng, tăng danh tiếng thương hiệu trong lĩnh vực tài chính. Chính sách tài trợ này tùy trường hợp sẽ có sự thay đổi, doanh nghiệp nên tìm hiểu rõ trước khi tìm đến ngân hàng.

Hỗ trợ thương mại bằng nội dung

Ngân hàng có thể hỗ trợ thương mại cho doanh nghiệp bằng cách hỗ trợ nội dung sáng tạo, thu hút và dẫn dắt khách hàng. Hình thức tài trợ này có thể thực hiện trên diện rộng, từ quảng cáo trên các trang mạng xã hội, Youtube, cho đến quảng cáo trên web.

Đây là một cơ hội để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp hướng tới khách hàng tiềm năng và tăng cường hiệu quả quảng cáo. Để đạt hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp, cần đáp ứng đủ điều kiện của ACB. Đồng thời phải lựa chọn các hình thức phù hợp cho chiến lược của doanh nghiệp.

Các hình thức hỗ trợ thương mại nội địa cho doanh nghiệp

Các hình thức hỗ trợ thương mại nội địa cho doanh nghiệp

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng hỗ trợ thương mại từ ngân hàng?

Bên cạnh việc giảm rủi ro trong giao dịch thương mại, hoạt động hỗ trợ thương mại cho doanh nghiệp ngày càng quan trọng hơn. Nó giúp tăng lợi ích cho doanh nghiệp và thúc đẩy các giao dịch kinh doanh phát triển.

Tăng doanh số và lợi nhuận

Hỗ trợ thương mại giúp doanh nghiệp có nguồn vốn ổn định để thực hiện giao dịch kinh doanh. Đồng thời còn là khoản vay tín dụng lâu dài. Giúp doanh nghiệp có thể xoay vòng và gia tăng nguồn vốn nhanh chóng.

Bên cạnh đó, việc có nguồn vốn ổn định giúp doanh nghiệp có thể tham gia vào nhiều dự án lớn hơn. Hỗ trợ thúc đẩy phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Làm tăng doanh số và lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh.

Tạo dư địa quảng cáo

Thông qua hỗ trợ thương mại cho doanh nghiệp, các doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh và tăng độ nhận diện cho thương hiệu của mình. Bên cạnh đó còn được tiếp cận và thu hút được sự tín nhiệm của nhóm khách hàng mới tiềm năng.

Ngoài ra còn có thể đưa sản phẩm của doanh nghiệp ra phạm vi rộng hơn. Tạo thế cho việc hợp tác kinh doanh với thị trường quốc tế rộng lớn, để nhiều người biết đến doanh nghiệp hơn. Tăng khả năng hợp tác với các đối tác lớn, uy tín và chất lượng.

Hỗ trợ thương mại bới ACB giúp tăng uy tín doanh nghiệp, thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển

Hỗ trợ thương mại bới ACB giúp tăng uy tín doanh nghiệp, thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển

Tăng khả năng cạnh tranh

Được ngân hàng ACB hỗ trợ thương mại cho doanh nghiệp giúp tăng độ uy tín hơn. ACB là ngân hàng lớn và uy tín hàng đầu, khi doanh nghiệp được tài trợ bởi ACB giúp tăng thiện cảm từ khách hàng và đối tác.

Có sẵn nguồn vốn ổn định giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tốt hơn, tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ. Bên cạnh đó, ACB còn hỗ trợ tư vấn tài chính cho doanh nghiệp được tài trợ, giúp doanh nghiệp phát triển tốt hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Doanh nghiệp có nên mua bảo hiểm giá cả hàng hóa cho công ty mình không?

Lời kết

Qua bài viết trên, ACB vừa cung cấp cho quý khách hàng một số thông tin về hỗ trợ thương mại nội địa cho doanh nghiệp. Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho quý khách trong việc tìm hiểu thông tin. Chúc doanh nghiệp của quý khách ngày càng thành công vượt trội!

>>> Khám phá các sản phẩm vay vốn kinh doanh cho khách hàng doanh nghiệp tại ACB

***Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo vì nội dung có tính thời điểm. Quý khách vui lòng truy cập trang sản phẩm, dịch vụ chi tiết từ website acb.com.vn hoặc liên hệ Contact Center theo hotline 1900 54 54 86 - (028) 38 247 247 để được cập nhật chính sách mới nhất.