(TP.HCM) – Ngày 1/12 tại Gem Center, lễ kỉ niệm với chủ đề “The Harmony of Glory” đã đánh dấu 2 năm hợp tác hiệu quả của ACB và Sun Life Việt Nam (Sun Life) trong việc mang đến những giải pháp đảm bảo an toàn tài chính và một tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng.
Sau hai năm hợp tác, ACB và Sun Life đã có những đóng góp tích cực và hiệu quả của mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) tại Việt Nam. Chỉ trong năm đầu tiên, ACB đã mang về hơn 1246 tỷ đồng doanh thu bảo hiểm. Sang năm thứ hai, tính hết tháng 10 năm 2022, doanh thu phí bảo hiểm của ACB đạt 1,437.4 tỷ đồng. Sau hai năm hợp tác đã có hơn 95 nghìn khách hàng tham gia các giải pháp bảo hiểm của Sun Life qua ACB. Đây là những dấu ấn mạnh mẽ của hai định chế tài chính trên hành trình nâng tầm vị thế dẫn đầu thị trường trong mảng bancasurance.
Nếu ví ACB như một âm thanh sôi động và thời thượng thì Sun Life lại là giai điệu lạc quan và tinh tế. Khi kết hợp lại sẽ cộng hưởng sự khác biệt, vượt qua chuẩn mực, tạo nền tảng vững chắc để cùng nhau bứt phá.
Ông Từ Tiến Phát – Tổng Giám đốc ACB chia sẻ: “Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Sun Life và sự phối hợp nhịp nhàng của hai bên giúp mang đến những giải pháp và trải nghiệm thú vị cho khách hàng trong suốt hành trình từ lúc tiếp cận, phục vụ trong bán hàng cho đến dịch vụ sau bán hàng”.
Chia sẻ về hợp tác này, ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự quyết tâm, năng lực và tốc độ triển khai của ACB. Đây chính là những yếu tố giúp mối quan hệ hợp tác đạt kết quả kinh doanh ấn tượng ngay từ những ngày đầu tiên cho đến bây giờ”.