Gợi ý tìm kiếm

ACBACB

Đặc quyền hấp dẫn khi tham gia:

🔹 Thưởng đến 1.000.000 điểm Rewards cho mỗi lượt kết nối thành công

Đối tượng tham gia:

🔹 Người kết nối (NKN) là Hội viên theo Quy định Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên ACB từng thời kỳ

Điều kiện nhận thưởng:

Người được kết nối (NĐKN) là khách hàng cá nhân thỏa đồng thời các điều kiện sau:

- Có mã khách hàng được mở từ ngày 01/01/2025 hoặc thuộc nhóm khách hàng không có phát sinh giao dịch tại ACB trong năm 2024.

- Thỏa điều kiện hội viên theo Quy định Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên ACB từng thời kỳ và không thuộc một số điều kiện loại trừ của chương trình

Thời gian triển khai

🔹 Từ ngày 01/04/2025 – 31/12/2025 hoặc đến khi hết ngân sách tùy thuộc thời điểm nào tới trước.

Thể lệ chương trình

0

Các bước tham gia chương trình

Bước 1:

Kết nối bạn bè/người thân có đủ điều kiện trở thành Khách hàng ưu tiên mới tại ACB trong thời gian triển khai chương trình (Người được kết nối - NĐKN)

Bước 2:

Chia sẻ thông tin cho NĐKN đăng ký Khách hàng ưu tiên tại các CN/PGD trên toàn hệ thống ACB hoặc thông tin đến nhân sự chăm sóc chuyên biệt của Quý khách.

Bước 3:

Gửi Mã Khách hàng của Quý Khách để NĐKN xác nhận trên ứng dụng ACB ONE

Người kết nối

image
Bước 1:

KH nhận thông báo về chương trình MGM (Member Get Member) trên ứng dụng ACB ONE.

    image
    Bước 2:

    KH Nhấp vào biểu tượng quả chuông, chọn “ Ưu đãi”, sau đó chọn chương trình MGM để chuyển đến bước 3.

      image
      Bước 3:

      KH xem thông tin chi tiết của chương trình. Kết nối ngay cho Bạn bè/Người thân của KH.

        image
        Bước 4:

        KH hãy lưu/ghi nhớ lại Mã Khách hàng của mình. Trường hợp, KH cần xem lại Mã của Người kết nối, KH truy cập ứng dụng ACB ONE >> chọn mục "Ưu đãi", xem lại thông tin chương trình

          Người được kết nối

          image
          Bước 1:

          Quý Khách nhận được Thông báo (notification) từ chương trình “Kết nối tinh hoa – Privilege Circle” trên ứng dụng ACB ONE

            image
            Bước 2:

            Quý Khách nhấp vào Thông báo để truy cập vào ứng dụng ACB ONE

              image
              Bước 3:

              Màn hình ACB ONE hiển thị hộp thoại của chương trình, Quý Khách nhấp chọn TIẾP TỤC để chuyển sang bước tiếp theo.

                image
                Bước 4.1:

                Hộp thoại xuất hiện, Quý Khách nhấp chọn “KHÔNG” nếu không tham gia chương trình và nhấn chọn “TIẾP TỤC” để hoàn thành

                  image

                  Hộp thoại cảm ơn của ACB Privilege xuất hiện, Quý Khách nhấp chọn “ĐÓNG” để tiếp tục trải nghiệm ACB ONE

                    image
                    Bước 4.2

                    Khi Quý Khách xác định tham gia chương trình, vui lòng nhấn chọn “CÓ” để chuyển sang bước nhập mã

                      image

                      Hệ thống hiển thị hộp thoại yêu cầu nhập MÃ KHÁCH HÀNG của người đã kết nối. Quý Khách tiến hành nhập mã theo hướng dẫn và nhận chọn “GỬI” để hoàn thành

                        image

                        Hộp thoại cảm ơn của ACB Privilege xuất hiện, Quý Khách nhấp chọn “ĐÓNG” để hoàn tất quy trình và tiếp tục trải nghiệm ACB ONE

                          Liên hệ ngay Ngân hàng Ưu tiên

                          Các kênh chăm sóc chuyên biệt luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý Khách:​

                          Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên hoặc CN/PGD đang phụ trách chăm sóc Quý khách

                          Hotline Trung tâm dịch vụ Khách hàng:​

                          1800 577 775 (miễn phí dành riêng cho Khách hàng ưu tiên)​

                          (028) 38 247 247​

                          Email: nganhanguutien@acb.com.vn