Gợi ý tìm kiếm

ACBACB

Đặc quyền hấp dẫn khi tham gia:

🔹 Thưởng đến 1.000.000 điểm Rewards cho mỗi lượt kết nối thành công

Đối tượng tham gia:

🔹 Người kết nối (NKN) là Hội viên theo Quy định Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên ACB từng thời kỳ

Điều kiện nhận thưởng:

Người được kết nối (NĐKN) là khách hàng cá nhân thỏa đồng thời các điều kiện sau:

- Có mã khách hàng được mở từ ngày 01/01/2025 hoặc thuộc nhóm khách hàng không có phát sinh giao dịch tại ACB trong năm 2024.

- Thỏa điều kiện hội viên theo Quy định Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên ACB từng thời kỳ và không thuộc một số điều kiện loại trừ của chương trình

Thời gian triển khai

🔹 Từ ngày 01/04/2025 – 31/12/2025 hoặc đến khi hết ngân sách tùy thuộc thời điểm nào tới trước.

Thể lệ chương trình

Các bước tham gia chương trình

Bước 1:

Kết nối bạn bè/người thân có đủ điều kiện trở thành Khách hàng ưu tiên mới tại ACB trong thời gian triển khai chương trình (Người được kết nối - NĐKN)

Bước 2:

Chia sẻ thông tin cho NĐKN đăng ký Khách hàng ưu tiên tại các CN/PGD trên toàn hệ thống ACB hoặc thông tin đến nhân sự chăm sóc chuyên biệt của Quý khách.

Bước 3:

Gửi Mã Khách hàng của Quý Khách để NĐKN xác nhận trên ứng dụng ACB ONE

Người kết nối

image
Bước 1:

KH nhận thông báo về chương trình MGM (Member Get Member) trên ứng dụng ACB ONE.

    image
    Bước 2:

    KH Nhấp vào biểu tượng quả chuông, chọn “ Ưu đãi”, sau đó chọn chương trình MGM để chuyển đến bước 3.

      image
      Bước 3:

      KH xem thông tin chi tiết của chương trình. Kết nối ngay cho Bạn bè/Người thân của KH.

        image
        Bước 4:

        KH hãy lưu/ghi nhớ lại Mã Khách hàng của mình. Trường hợp, KH cần xem lại Mã của Người kết nối, KH truy cập ứng dụng ACB ONE >> chọn mục "Ưu đãi", xem lại thông tin chương trình

          Người được kết nối

          image
          Bước 1:

          KH nhận thông báo để nhập mã Khách hàng của “Chương trình MGM (Member Get Member)” trên màn hình ứng dụng ACB ONE.

            image
            Bước 2:

            KH nhấp vào “ Tôi xác nhận đồng ý được kết nối bởi người có mã này” >> Nhập Mã Khách hàng của Người kết nối đã cung cấp hoặc liên hệ PRM để nhận mã. Sau đó ấn xác nhận

              image

              Hoặc nhấp vào “ Tôi không có người kết nối”, nếu KH không có người kết nối>> Sau đó ấn xác nhận

                image

                Hoặc nếu tại thời điểm nhận được thông báo KH không nhớ mã Khách hàng, KH có thể nhấn chọn "X" góc phải trên cùng màn hình để bỏ qua. Thông báo sẽ được hiển thị lại sau 2 ngày kể từ ngày KH chọn bỏ qua

                  Liên hệ ngay Ngân hàng Ưu tiên

                  Các kênh chăm sóc chuyên biệt luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý Khách:​

                  Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên hoặc CN/PGD đang phụ trách chăm sóc Quý khách

                  Hotline Trung tâm dịch vụ Khách hàng:​

                  1800 577 775 (miễn phí dành riêng cho Khách hàng ưu tiên)​

                  (028) 38 247 247​

                  Email: nganhanguutien@acb.com.vn