Gợi ý tìm kiếm

Nâng hạng khách hàng phổ thông lên khách hàng Ưu tiên ACB

Khách hàng Ưu tiên ACB Privilege Banking là một dịch vụ khách hàng cao cấp của Ngân hàng ACB. Dịch vụ này hướng đến các khách hàng có nhu cầu và tài chính cao, giúp khách hàng quản lý tài chính toàn diện và đa dạng hóa đầu tư.

Vậy làm cách nào để trở thành Khách hàng Ưu tiên của ACB Privilege Banking? Sự khác biệt giữa tài khoản Ưu tiên và tài khoản phổ thông là gì? Cùng ACB đọc thêm nội dung dưới đây để có thêm nhiều thông tin.

Làm sao nâng hạng khách hàng phổ thông lên Khách hàng Ưu tiên ACB.

Làm sao nâng hạng khách hàng phổ thông lên Khách hàng Ưu tiên ACB.

Tài khoản Khách hàng Ưu tiên ACB khác gì tài khoản phổ thông?

Tài khoản Ngân hàng Ưu tiên và tài khoản phổ thông là hai định nghĩa riêng biệt mà ngân hàng ACB thường sử dụng. Nhìn chung dù bạn thuộc nhóm Khách hàng Ưu tiên hay phổ thông thì đều nhận được những ưu đãi nhất định từ ngân hàng. 

Tất nhiên, sẽ có sự khác biệt về các khoản ưu đãi giữa hai nhóm khách hàng và hiển nhiên Khách hàng Ưu tiên sẽ được hưởng nhiều lợi ích hơn so với khách hàng phổ thông. Để hiểu rõ hơn về sự khác biệt này hãy cùng đọc nội phần tiếp theo sau.

Tài khoản khách hàng Ưu tiên ACB khác gì tài khoản phổ thông?

Tài khoản khách hàng Ưu tiên ACB khác gì tài khoản phổ thông?

Tài khoản Ưu tiên ACB

Tài khoản Ưu tiên ACB là tài khoản được áp dụng cho nhóm Khách hàng Ưu tiên  tại ngân hàng ACB. Đây là một loại tài khoản được áp dụng riêng cho nhóm khách hàng có tài sản và nhu cầu tài chính cao. 

Theo đó, nếu bạn thuộc nhóm khách hàng Ưu tiên bạn có thể được hưởng một số lợi ích cụ thể từ dịch vụ này. Điểm khác biệt nổi bật của tài khoản khách hàng Ưu tiên bao gồm:

  • Có đội ngũ nhân viên chuyên biệt và có khả năng tư vấn các giải pháp tài chính hiệu quả.
  • Khách hàng có cơ hội trải nghiệm các giải pháp liên quan đến dịch vụ tài chính hiệu quả.
  • Được miễn phí khi mở tài khoản và được chọn số tài khoản theo sở thích cá nhân, doanh nghiệp.
  • Có quầy phục vụ Ưu tiên tại tất cả các hệ thống ngân hàng ACB trên toàn quốc.
  • Được hưởng nhiều quyền lợi trong các giao dịch như thanh toán, chuyển khoản, tiết kiệm, vay vốn và các dịch vụ ngân hàng khác.

Tài khoản ngân hàng thông thường

Tài khoản thông thường tại ngân hàng ACB là tài khoản phổ biến được áp dụng chung cho các cá nhân và doanh nghiệp. Dù tài khoản thông thường có cung cấp cho khách hàng một số lợi ích nhưng vẫn còn một số hạn chế so với tài khoản khách hàng Ưu tiên như sau:

  • Bị giới hạn về tư vấn tài chính và không được hỗ trợ trong việc quản lý tài sản và đầu tư.
  • Tài khoản thông thường có thể bị áp dụng các điều khoản và phí dịch vụ, theo đó khách hàng phải chịu phí quản lý tài khoản hàng năm và bị mất phí khi giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn hay rút tiền mặt.
  • Không được hưởng các ưu đãi đặc biệt như tài khoản khách hàng Ưu tiên.
  • Có thể thấy, khi sử dụng tài khoản khách hàng Ưu tiên thì khách hàng sẽ có nhiều lợi thế hơn trong việc quản lý tài sản và nhận các khoản ưu đãi đặc biệt từ ngân hàng. 

Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mở tài khoản Ưu tiên thì có thể tham khảo thêm các lợi ích khác hoặc đến trực tiếp ngân hàng ACB để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ này.

Các đặc quyền của tài khoản Ưu tiên ACB

Lợi thế của tài khoản khách hàng Ưu tiên được mở rộng so với tài khoản thông thường. Theo đó, khi khách hàng thuộc nhóm khách hàng Ưu tiên có thể nhận được một số đặc quyền cụ thể như:

  • Khách hàng sẽ được cung cấp một người quản lý tài tài khoản riêng, là một người có kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến tài chính. Người quản lý này sẽ giúp khách hàng quản lý tài khoản, tư vấn đầu tư và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tài khoản Ưu tiên tại ACB.
  • Khách hàng ACB Privilege Banking được hưởng Ưu tiên trong các dịch vụ ngân hàng như chuyển khoản, thanh toán, mở tài khoản, vay vốn và các giao dịch khác. Thông qua dịch vụ Ưu tiên này, khách hàng được đảm bảo sự tiện lợi và ưu đãi đặc biệt.
  • Tài khoản Ưu tiên ACB Privilege Banking cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính toàn diện, bao gồm đầu tư chứng khoán, bảo hiểm, quỹ đầu tư, quản lý tài sản và tư vấn thuế và cho phép khách hàng truy cập vào các sản phẩm tài chính cao cấp để phục vụ nhu cầu cá nhân. 

Các đặc quyền của tài khoản khách hàng Ưu tiên ACB Privilege Banking.

Các đặc quyền của tài khoản khách hàng Ưu tiên ACB Privilege Banking.

  • Khách hàng Ưu tiên ACB Privilege Banking được tận hưởng không  giao dịch riêng tư, tiện nghi cao cấp để thực hiện các giao dịch và họp mặt với chuyên viên tư vấn.
  • Ngân hàng ACB còn tổ chức các sự kiện như các chương trình tài chính, hội thảo hay các khóa đào tạo tài chính và cung cấp các dịch vụ và ưu đãi khác dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.

Với những đặc quyền trên, khi sử dụng dịch vụ của ACB Privilege Banking, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại ngân hàng, giảm bớt nỗi lo trong vấn đề quản lý tài sản cá nhân và đầu tư tài chính.

Tìm hiểu về tài khoản ngân hàng Ưu tiên ACB

Để nắm được toàn bộ nội dung về tài khoản Ưu tiên ngân hàng ACB thì bạn không thể bỏ qua hai nội dung quan trọng đó là: Ngân hàng Ưu tiên ACB có bao nhiêu hạng và điều kiện để tạo tài khoản ngân hàng Ưu tiên. 

Tìm hiểu về tài khoản ngân hàng Ưu tiên ACB.

Tìm hiểu về tài khoản ngân hàng Ưu tiên ACB.

Tài khoản ngân hàng Ưu tiên ACB có bao nhiêu phân hạng?

Tài khoản ngân hàng ACB Privilege Banking được chia làm 3 hạng chính thức (hạng Infinite Plus, hạng Infinite, hạng Privilege). Mỗi một hạng mức tài khoản Ưu tiên sẽ có những đặc quyền và lợi ích khác nhau. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về những đặc quyền của từng hạng hội viên ngân hàng Ưu tiên, quý khách hàng có thể tham khảo thông tin tại đây.

Tuy nhiên, việc khách hàng được sắp xếp vào hạng mức nào cũng phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu và tổng tài sản mà khách hàng đang sở hữu. Qua dó, các hạng mức này sẽ đảm bảo các đặc quyền và lợi ích cơ bản của khách hàng.

Điều kiện tạo tài khoản ngân hàng Ưu tiên là gì?

Để có thể tạo tài khoản ngân hàng Ưu tiên với mục đích tìm ra các giải pháp tài chính hiệu quả và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngân hàng ACB thì khách hàng phải đáp ứng một số điều kiện như sau:

  • Để tham gia mở tài khoản Ưu tiên ACB thì khách hàng phải có số tài khoản tối thiểu đáp ứng các quy định mà ngân hàng đưa ra. Tùy thuộc vào từng hạng mức khách hàng lựa chọn sẽ có một mức yêu cầu về tài sản tối thiểu khác nhau.
  • Khách hàng có thể sẽ phải cung cấp một số thông tin về nhu cầu tài chính cá nhân, đầu tư hoặc kế hoạch tài chính trong quá trình mở tài khoản.
  • Thông thường, để mở tài khoản khách hàng Ưu tiên ACB Privilege Banking thì khách hàng phải đủ từ 18 tuổi trở lên và đáp ứng được một số quy định do ngân hàng đưa ra.
  • Cung cấp các giấy tờ cần thiết như chứng minh nhân dân/căn cước công dân, hộ chiếu, giấy phép kinh doanh và một số giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng.

Nội dung trên, ACB chỉ cung cấp cho bạn một số điều kiện cơ bản khi mở tài khoản khách hàng Ưu tiên tại ngân hàng ACB. Để biết thông tin chi tiết và nắm rõ quy trình mở tài khoản Ưu tiên bạn có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng để được tư vấn trực tiếp.

>>> Các lợi ích khi gia nhập hội viên Ngân hàng Ưu tiên

Cách nâng hạng tài khoản phổ thông lên tài khoản Ưu tiên ACB

Đứng trước những lợi ích và tính năng mà tài khoản khách hàng Ưu tiên ACB Privilege Banking đem lại thì có không ít khách hàng thuộc nhóm tài khoản phổ thông nâng hạng tài khoản phổ thông lên tài khoản Ưu tiên. Dưới đây là cách để nâng tài khoản phổ thông lên hạng Ưu tiên, các bước cụ thể là:

Bước 1: Liên hệ với ngân hàng ACB  để được tư vấn thông tin chi tiết về quy trình nâng hạng và các yêu cầu cụ thể của tài khoản khách hàng Ưu tiên Cách nâng hạng tài khoản phổ thông lên tài khoản Ưu tiên ACB.

Bước 2: Cung cấp các tài liệu và thông tin chứng minh khả năng tài chính đủ điều kiện để nâng hạng tài khoản.

Bước 3: Kiểm tra và xác minh thông tin.

Ngân hàng xem xét yêu cầu và tiến hành xác minh thông tin tài khoản cần thiết để đánh giá xem bạn có đủ khả năng để được cấp tài khoản Ưu tiên hay không. Thông thường, ngân hàng sẽ kiểm tra số dư tài khoản, tổng giá trị giao dịch hàng tháng, tổng tài sản trong tài khoản của khách hàng.

Bước 4: Cấp tài khoản.

Nếu bạn đáp ứng được yêu cầu và đủ tiêu chí, ACB sẽ nâng hạng tài khoản phổ thông của bạn lên tài khoản Ưu tiên. Bạn sẽ nhận được thông báo về việc nâng hạng thành công và tài khoản của bạn sẽ được cập nhật.

Như vậy, ở bài viết này ACB đã cập nhật các nội dung liên quan đến tài khoản khách hàng Ưu tiên  ACB Privilege Banking một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Mong rằng sau bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về những lợi ích của tài khoản Ưu tiên. Theo dõi kênh để có theo dõi thêm nhiều nội dung hay và hấp dẫn khác.

>>Xem thêm: Trải nghiệm phong cách sống hiện đại, tiện nghi với ACB Privilege Banking

***Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo vì nội dung có tính thời điểm. Quý khách vui lòng truy cập trang sản phẩm, dịch vụ chi tiết từ website acb.com.vn hoặc liên hệ Contact Center theo hotline 1900 54 54 86 - (028) 38 247 247 để được cập nhật chính sách mới nhất.