Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) trân trọng thông báo đến Quý khách về việc điều chỉnh thời gian xử lý giao dịch nộp tiền vào thẻ tín dụng (cá nhân và doanh nghiệp) và thẻ trả trước do ACB phát hành.
• Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/11/2023
• Loại thẻ áp dụng: Tất cả thẻ tín dụng (bao gồm thẻ cá nhân và thẻ doanh nghiệp) và thẻ trả trước do ACB phát hành
• Nội dung điều chỉnh:
Loại thẻ | Thời gian hiện tại | Thời gian điều chỉnh |
Thẻ tín dụng | - Giao dịch thực hiện từ 7g30’ đến 16g45 (Thứ 2 – Thứ 6)/ Từ 7g30’ đến 11g15 (Thứ 7): Tối đa 20 phút/1 lần kể từ khi giao dịch nộp tiền được hạch toán thành công trên hệ thống trong ngày - Giao dịch thực hiện sau 16g45 (Thứ 2 – Thứ 6)/ Sau 11g15(Thứ 7): Sẽ được xử lý vào ngày làm việc kế tiếp |
- Giao dịch thực hiện từ 7g30’ đến 17g (Thứ 2 – Thứ 6)/ Từ 7g30’ đến 11g (Thứ 7): Tối đa 20 phút/1 lần kể từ khi giao dịch nộp tiền được hạch toán thành công trên hệ thống trong ngày - Giao dịch thực hiện sau 17g (Thứ 2 – Thứ 6)/ Sau 11g (Thứ 7): Sẽ được xử lý vào ngày làm việc kế tiếp |
Thẻ trả trước | - Giao dịch thực hiện từ 7g30’ đến 15g (Thứ 2 – Thứ 6)/ Từ 7g30’ đến 10g (Thứ 7): Tối đa 20 phút/1 lần kể từ khi giao dịch nộp tiền được hạch toán thành công trên hệ thống trong ngày - Giao dịch thực hiện sau 15g (Thứ 2 – Thứ 6)/ Sau 10g (Thứ 7): Sẽ được xử lý vào ngày làm việc kế tiếp |
Lưu ý:
- Việc thanh toán chỉ được tính khi ACB nhận được báo có với số tiền thực báo có. Thời gian nêu trên là thời gian tiền được hạch toán vào tài khoản Thẻ khi Chủ Thẻ thực hiện nộp tiền mặt tại quầy/ chuyển tiền trên ACB ONE/chuyển tiền liên Ngân hàng (CITAD)
- Giao dịch thực hiện vào ngày nghỉ, ngày lễ, Tết: Sẽ được xử lý vào ngày làm việc kế tiếp
ACB chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của Quý khách trong thời gian qua và rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài của Quý khách
Mọi thắc mắc liên quan, Quý khách vui lòng liên hệ Phòng Chăm sóc và dịch vụ khách hàng (Contact Center)
(028) 38 247 247 – 1900 54 54 86 - 1800 577 775 (miễn phí dành cho khách hàng ưu tiên)
Trân trọng.