Gợi ý tìm kiếm

ACBACB

Câu hỏi khác

Danh mục câu hỏi

Câu hỏi khác

STT Loại hình khiếu nại Thời gian xử lý
I Thuộc hệ thống ACB
1 Giao dịch nộp tiền, rút tiền, chuyển khoản, rút tiền không dùng thẻ,… 5 ngày làm việc
2 Giao dịch tại POS/Trực tuyến 10 ngày làm việc
II Khác hệ thống ACB
1 Chuyển tiền liên ngân hàng 5 ngày làm việc
2 Giao dịch qua ví Moca 7 ngày làm việc
3 Giao dịch rút tiền từ thẻ Nội địa
4 Giao dịch tại POS/Trực tuyến hoặc không giao dịch (khiếu nại gian lận) từ thẻ Nội địa 20 ngày làm việc
5 Giao dịch rút tiền/tại POS/Trực tuyến từ thẻ Quốc tế 60 ngày làm việc
6 Không giao dịch (khiếu nại gian lận) từ thẻ Quốc tế 70 – 105 ngày làm việc

- Giải quyết lần 1: Quý khách sẽ được phản hồi trong vòng 03 ngày làm việc. 

- Giải quyết lần2: Quý khách sẽ được phản hồi trong vòng 06 ngày làm việc. (khi Quý khách không đồng ý với kết quả lần1)

- Trường hợp phức tạp hoặc có liên quan đến bên thứ ba độc lập với ACB, ACB sẽ thông báo đến Quý khách về việc cần thêm thời gian để xem xét. (Ví dụ các phản hồi/khiếu nại về thẻ)

Hotline

1900 54 54 86; (028) 38 247 247

hoặc 1800577775 (dành cho Khách hàng Ưu Tiên)

Email

acb@acb.com.vn;

hoặc contact@acb.com.vn (Contact Center)

Trực tiếp

Tại các Chi nhánh/Phòng giao dịch

Từ thứ 2 đến thứ 6       7:30 – 11:30/13:00 – 16:30

Thứ 7                            7:30 – 11:30

Khác

Mục “Chat cùng ACB” trên website www.acb.com.vn;

Mục "Tin nhắn" trên Fanpage ACB và Zalo ACB

Thư khiếu nại, góp ý của khách hàng gửi đến ACB theo địa chỉ: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP HCM.

Để đăng ký thêm các thông tin thanh toán như điện nước,... khách hàng có thể đăng ký thanh toán hóa đơn với đa dạng nhà cung cấp dịch vụ trên app ACB ONE, website ACB ONE hoặc đăng ký tại CN/PGD ACB gần nhất.

Khách hàng chưa có tài khoản tại ACB có thể sử dụng dịch vụ SMS Banking để xem tỷ giá hối đoái.