Web Content Viewer

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

SỬ DỤNG THẺ

Tôi phải làm gì khi có tổn thất xảy ra?

- Quý khách thực hiện như sau:

• Thông báo với công an địa bàn xảy ra vụ việc trong vòng 24 giờ và yêu cầu công an cung cấp Biên bản xác nhận sự việc.

• Gọi ngay lập tức đến: Contact Center 24/7 của ACB: (08) 38 247 247 – 1800577775 (miễn phí cuộc gọi, phục vụ 24/7); hoặc đường dây nóng của BVI Việt Nam - 18006789 để được hướng dẫn thủ tục bồi thường. .

Có bao nhiêu loại bảo hiểm và áp dụng cho các loại thẻ nào?

Loại bảo hiểm áp dụng

Thẻ ghi nợ &
Thẻ trả trước

Thẻ tín dụng
Chuẩn & Vàng

Thẻ tín dụng Visa Platinum & World MasterCard

Bảo hiểm rút tiền ATM

có

có

có

Bảo hiểm giao dịch gian lận

không

có

có

Bảo hiểm trì hoãn chuyến đi

không

không

có

Bảo hiểm du lịch toàn cầu

không

không

có

Điều kiện được bảo hiểm
(Theo chính sách ACB trong từng thời kỳ)

Thẻ mới phát hành/thẻ đạt doanh số 3 triệu đồng trong 12 tháng gần nhất

Thẻ mới phát hành/thẻ đạt doanh số 5 triệu đồng trong 12 tháng gần nhất

Thẻ mới phát hành/thẻ đạt doanh số 10 triệu đồng trong 12 tháng gần nhất

Cách đăng ký dịch vụ SMS/Email phát sinh giao dịch/BTBGD thẻ tín dụng/trả trước/ghi nợ?

- Thẻ tín dụng/Thẻ trả trước: Đăng nhập www.online.acb.com.vn mục Tiện ích khác, chọn Thông báo tự động, chọn Thay đổi số dư thẻ, chọn Báo khi số dư khả dụng thay đổi/Báo khi Bảng thông báo GD được lập và nhập số ĐTDĐ cần thông báo.

- Thẻ ghi nợ: Đăng nhập www.online.acb.com.vn mục Tiện ích khác, chọn Thông báo tự động, chọn Thay đổi số dư thẻ, chọn Báo khi phát sinh giao dịch và nhập số ĐTDĐ cần thông báo.

Dịch vụ Master Card InControl là gì? Loại thẻ nào mới sử dụng được dịch vụ này?

MasterCard inControl là dịch vụ hỗ trợ KH kiểm soát chi tiêu của thẻ chính và (các) thẻ phụ thông qua các thông số được cài đặt bới chính KH. KH có thể cài các thông số:

- Kiểm soát chi tiêu theo hạn mức giao dịch.

- Kiểm soát chi tiêu theo loại hình giao dịch.

- Kiểm soát chi tiêu theo lãnh thổ (nơi thực hiện giao dịch).

- Kiểm soát chi tiêu theo thời gian (thời gian tại nơi thực hiện giao dịch)

- Dịch vụ MasterCard inControl chỉ áp dụng cho thẻ MasterCard

Tôi đã đăng ký dịch vụ 3D nhưng khi giao dịch tại một số Đại lý lại không yêu cầu nhập mật khẩu?

Chỉ có Đại lý có logo Verify by Visa hoặc MasterCard SercureCode mới yêu cầu Quý khách nhập mật khẩu khi thực hiện giao dịch. Các đại lý không có Logo trên sẽ không yêu cầu nhập mật khẩu khi giao dịch.

Tôi muốn thay đổi phương thức xác thực thì làm cách nào?

Quý khách liên hệ CN/PGD ACB để yêu cầu thay đổi phương thức xác thực

Tôi nhập sai mật khẩu quá số lần quy định nên thẻ bị khóa. Tôi sử dụng thẻ thực hiện các giao dịch khác được không?

- Quý khách chỉ bị khóa dịch vụ thanh toán tại các Đại lý có logo Verify by Visa hoặc MasterCard SercureCode. Các giao dịch khác vẫn thực hiện bình thường.

- Quý khách liên hệ Contact Center 24/7 để kích hoạt lại dịch vụ và đến CN/PGD ACB để đăng ký lại dịch vụ, hoặc đăng ký trên ACB Online

Tôi muốn thay đổi số điện thoại/Email nhận tin nhắn OTP SMS?

Quý khách liên hệ CN/PGD ACB để yêu cầu thay đổi thông tin.

Dịch vụ 3D secure là gì?

- Dịch vụ 3D Secue là dịch vụ giúp tăng cường bảo mật cho thẻ ACB Visa, MasterCard khi thanh toán trực tuyến tại các website có tham gia 3D – Secure (website có hiển thị logo) và tránh nguy cơ bị gian lận thẻ trong thanh toán trực tuyến. Dịch vụ cho phép ngân hàng xác thực chủ thẻ qua mật khẩu OTP.

Tại một số đại lý thanh toán yêu cầu tôi nhập số PIN khi thực hiện giao dịch. Điều này có đúng không?

Đúng. Việc nhập PIN hay không là do chính sách của từng ngân hàng thanh toán. Tại một số đơn vị chấp nhận thẻ thuộc loại hình giao dịch có rủi ro, ngân hàng thanh toán có quyền thiết lập việc bắt buộc nhập mã PIN để thực hiện giao dịch.

Tôi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán tiền viện phí, số tiền cần thanh toán lớn hơn hạn mức sử dụng do ACB công bố. Tôi phải làm sao?

Quý khách liên hệ CN/PGD ACB bất kỳ để đăng ký dịch vụ có thể đăng ký chế độ VIP để có thể sử dụng tối đa hạn mức/dư có trên tài khoản thẻ.

Tôi thực hiện giao dịch bằng ngoại tệ là USD thì tôi bị tính phí gì?

Khi giao dịch bằng bất kể loại tiền tệ nào khác VND, Quý khách sẽ chịu phí xử lý giao dịch và phí chênh lệch tỷ giá theo biểu phí ACB hiện hành.

Thời gian tra soát đối với giao dịch khiếu nại là bao lâu?

- Thẻ ghi nợ nội địa:

o ATM ACB: 5 ngày

o ATM khác ACB: 7 ngày

o POS ACB: 5 ngày.

o POS khác ACB: 30 ngày

o Giao dịch gian lận: 60 ngày

- Thẻ quốc tế:

o ATM ACB: 5 ngày

o ATM khác ACB: 60 ngày.

o POS ACB: 5 ngày

o POS khác ACB: 60 ngày

o Giao dịch gian lận: 105 ngày

Lưu ý: Thời gian tính theo ngày làm việc và được tính từ ngày ACB nhận được đầy đủ yêu cầu/chứng từ từ Quý khách

Tôi có thể dùng thẻ ghi nợ quốc tế/nội địa để chuyển tiền cho thẻ ghi nợ quốc tế/nội địa của tôi tại ATM ACB được không?

Quý khách chuyển tiền từ TK TGTT có liên kết với thẻ sang TK TGTT có liên kết với thẻ nhận tiền tại ATM ACB

Tôi có thể dùng thẻ trả trước để chuyển tiền cho thẻ trả trước khác của tôi tại ATM ACB được không?

Tại ATM ACB có áp dụng tính năng chuyển tiền từ thẻ trả trước sang thẻ trả trước ACB.

Tôi sử dụng thẻ ACB giao dịch tại ngân hàng khác và thẻ của tôi đã bị ATM giữ lại. Tôi phải làm thủ tục gì để nhận lại được thẻ?

Quý khách liên hệ Ngân hàng chủ quản máy ATM hoặc liên hệ CN/PGD ACB để báo mất thẻ thay thẻ đổi số để đảm bảo an toàn.

Trường hợp nào thì thẻ sẽ bị ATM ACB giữ lại khi giao dịch?

Trường hợp Quý khách rút tiền tại ATM ACB và quên nhận lại thẻ sau 30 giây, thẻ sẽ bị ATM giữ lại. Quý khách cần liên hệ CN phụ trách mày ATM để yêu cầu nhận lại thẻ

Tôi chuyển khoản bằng thẻ tại ATM ACB, tài khoản của tôi bị trừ tiền nhưng người nhận không nhận được tiền?

Quý khách liên hệ CN/PGD ACB để làm thủ tục khiếu nại giao dịch thẻ. Trong vòng 5 ngày làm việc, TTT ACB sẽ thông báo kết quả cho Quý khách. Quý khách sẽ chịu phí khiếu nại trong trường hợp giao dịch khiếu nại đã thực hiện thành công.

Thẻ ghi nợ nội địa ACB có thể rút tiền tại các ATM của ngân hàng nào ?

Quý khách có thể rút tại các điểm ATM có biểu tượng Banknetvn, Smartlink và VNBC trên toàn quốc.

Cách nộp tiền vào thẻ ghi nợ?

Quý khách nộp tiền vào TK TGTT liên kết với thẻ theo các cách sau:

- Tại quầy giao dịch tại bất kỳ CN/PGD ACB

- Qua Contact Center 24/7

- Chuyển khoản qua ACB Online

- Chuyển khoản tại ATM ACB

- Chuyển khoản từ ngân hàng khác

Thời gian cập nhật tiền vào thẻ trả trước?

- Quý khách nộp tiền vào thẻ trả trước trước 18g45 (T2 –T6) và trước 13g45 (T7): được ghi có trong vòng 15 phút cùng ngày kể từ thời điểm nộp tiền. Áp dụng cho hình thức nộp tiền tại CN/PGD ACB, nộp tiền qua Contact Center 24/7, nộp tiền qua ACB Online. Các hình thức nộp tiền khác theo thời gian trên được ghi có sau 19g cùng ngày.

- Quý khách nộp tiền sau thời gian trên: ghi có vào 19g ngày làm việc kế tiếp.

Tôi muốn đăng ký dịch vụ trích tiền từ tài khoản để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng hàng tháng?

- Quý khách có thể đăng ký khi cấp thẻ hoặc sau khi cấp thẻ.

- Đăng ký/hủy/thay đổi tỉ lệ trích trước ngày lập BTBGD: Áp dụng cho BTBGD kỳ hiện tại.

- Đăng ký/hủy/thay đổi tỉ lệ trích sau ngày lập BTBGD: Áp dụng cho BTBGD kỳ kế tiếp.

- Thời gian trích tiền: vào ngày thanh toán số tiền tối thiểu, ACB sẽ trích tiền một lần duy nhất vào bất cứ thời gian nào trong ngày này. Quý khách phải đảm bảo số dư trong tài khoản trước 1 ngày để ACB trích tiền.

- Số tiền trích = (Số dư nợ của BTBGD * tỷ lệ đăng ký) – Số tiền đã thanh toán sau ngày lập BTBGD và trước ngày trích 1 ngày.

- Tại thời điểm trích tiền, ACB sẽ trích trên số dư còn lại của TK TGTT, nếu TK TGTT không đủ số dư để trích thì Quý khách nộp tiền/chuyển khoản vào thẻ số tiền còn lại.

Thời gian ghi có tiền vào thẻ tín dụng?

- Quý khách nộp tiền vào thẻ tín dụng trước 16g45 (T2 –T6) và trước 11g30 (T7): được ghi có sau 19g cùng ngày.

- Quý khách nộp tiền sau thời gian trên: ghi có sau 19g ngày làm việc kế tiếp.

Các hình thức thanh toán dư nợ thẻ tín dụng?

Quý khách có thể thanh toán bằng các cách sau:

- Thanh toán tại quầy giao dịch tại bất kỳ CN/PGD ACB

- Thanh toán qua ACB Online

- Thanh toán qua Contact Center 24/7

- Đăng ký dịch vụ trích tự động trừ thẻ tín dụng từ TK TGTT tại CN/PGD ACB

- Chuyển khoản từ ngân hàng khác, Quý khách điền đầy đủ các thông tin:

o Tài khoản thụ hưởng: 16 số thẻ tín dụng cần thanh toán

o Đơn vị thụ hưởng: TTT ACB

o Nội dung: thanh toan the tin dung LE THANH A - Chuyển tiền từ nước ngoài:

o Account: 16 số thẻ tín dụng cần thanh toán

o Beneficiary: LE THANH A

o Bank name: ASIA COMERCIAL BANK

o Swift code: ASCB.VN.VX

Trường hợp tôi bị thất lạc/mất cắp thẻ thì tôi phải làm gì?

- Quý khách cần gọi ngay đến Contact Center 24/7 theo số (08) 38247247 để yêu cầu khóa thẻ khẩn cấp, sau đó liên hệ CN/PGD ACB gần nhất để báo mất và thay thẻ bằng văn bản để tránh phát sinh giao dịch gian lận.

- Quý khách phải chịu trách nhiệm cho các giao dịch phát sinh trước thời điểm báo mất với ACB bằng văn bản kể cả các giao dịch gian lận.

Tôi muốn thay đổi thông tin cá nhân trên thẻ thì thực hiện như thế nào?

Quý khách thực hiện thay đổi thông tin tại các kênh sau:

- Tại CN/PGD ACB: thay đổi tất cả các thông tin

- Contact Center 24/7: thay đổi địa chỉ nhận BTBGD/ĐTDĐ/Email/Thay đổi tỷ lệ trích tự động thẻ tín dụng

- ACB Online: chỉ thay đổi địa chỉ nhận BTBGD

Khoản vay của tôi tại ACB bị trễ hạn/nợ quá hạn thì thẻ tín dụng của tôi có bị ảnh hưởng gì không?

- Khi khoản vay của Quý khách/khoản vay được đảm bảo bằng tài sản của Quý khách bị trễ hạn/nợ quá hạn thì Thẻ tín dụng của Quý khách sẽ tạm thời bị khóa.

- Thẻ sẽ được mở vào ngày làm việc kế tiếp khi khoản vay hết bị trễ hạn/nợ quá hạn,

Tôi muốn khóa/mở thẻ tạm thời thì thực hiện như thế nào?

Quý khách yêu cầu khóa/mở thẻ tạm thời theo các cách sau:

- Tại CN/PGD ACB

- Điện thoại đến Contact Center 24/7 theo số (08) 38247247 (chỉ áp dụng khóa thẻ)

- Qua ACB Online: áp dụng khóa/mở tạm thời. Áp dụng cho gói Bạc trở lên.

Nếu không đổi PIN tôi có thực hiện được giao dịch không? Nếu quên mã PIN thì tôi phải làm gì?

- Không đổi PIN Quý khách sẽ không thanh toán/rút tiền tại các Điểm chấp nhận thẻ yêu cầu nhập PIN.

- Nếu quên mã PIN, Quý khách liên hệ CN/PGD ACB gần nhất để yêu cầu cấp lại.

Cách đổi PIN tại ATM?

Bước 1: Đưa thẻ vào ATM qua khe đọc thẻ theo chiều mũi tên trên mặt thẻ.

Bước 2: Chọn ngôn ngữ (Tiếng Việt/Tiếng Anh)

Bước 3: Nhập số PIN hiện tại (Lưu ý che bàn phím khi nhập mã PIN)

Bước 4: Chọn mục “Đổi số PIN” và nhập số PIN mới → nhập lại số PIN mới để xác nhận.

Bước 5: Kết thúc giao dịch và nhận lại thẻ từ ATM.

Ghi chú: Trường hợp nhập sai PIN quá 3 lần, thẻ của Quý khách sẽ tự động bị khóa, Quý khách liên hệ CN/PGD ACB gần nhất để được hướng dẫn thủ tục mở khóa thẻ hoặc mở khóa thẻ trên ACB online.

Có bao nhiêu cách để kích hoạt thẻ?

Quý khách có thể kích hoạt theo các cách sau:

- Tại quầy giao dịch tại bất kỳ CN/PGD ACB

- Qua điện thoại Contact Center 24/7 theo số(08) 38247247

- Qua ACB Online bằng cách truy cập http://online.acb.com.vn/

- Bằng tin nhắn SMS gửi đến Tổng đài 997

Tôi phải làm gì khi nhận được thẻ mới từ ACB?

- Kiểm tra phong bì đựng thẻ đảm bảo đang trong tình trạng niêm phong.

- Đọc kỹ Bản điều khoản và điều kiện sử dụng thẻ tín dụng/trả trước/ghi nợ.

- Đề nghị ACB kích hoạt thẻ.

- Thay đổi PIN tại ATM ACB theo hướng dẫn đính kèm trong phong bì đựng thẻ

- Lưu số điện thoại của Contact Center 24/7 (08)38247247 để liên hệ khi cần thiết.

- Ký tên lên băng chữ ký ở mặt sau của thẻ.

THẺ GHI NỢ QUỐC TẾ

Khi không còn nhu cầu sử dụng thẻ, tôi phải làm gì?

Quý khách mang theo thẻ và CMND đến chi nhánh ACB gần nhất để làm thủ tục hủy thẻ.

Khi thẻ hết hạn tôi phải làm gì?

Quý khách liên hệ chi nhánh ACB gần nhất để làm thủ tục gia hạn thẻ

Thời gian phát hành thẻ ghi nợ quốc tế/nội địa?

Quý khách sẽ nhận được thẻ trong vòng 15 phút sau khi hoàn tất thủ tục cấp thẻ.

Tôi muốn phát hành thẻ phụ cho thẻ ghi nợ quốc tế/ nội địa có được không?

- TK TGTT chỉ có 1 chủ sở hữu: chỉ cấp thẻ chính cho chủ sở hữu.

- TK TGTT đồng chủ sở hữu: cấp thẻ cho 2 đồng chủ sở hữu TK TGTT

Thủ tục phát hành thẻ ghi nợ quốc tế/nội địa?

Thủ tục bao gồm:

- Giấy đề nghị cấp thẻ

- CMND/ Hộ chiếu còn hiệu lực

- Các chứng từ khác theo quy định

THẺ TRẢ TRƯỚC QUỐC TẾ

Khi không còn nhu cầu sử dụng thẻ, tôi phải làm gì?

Bạn mang theo thẻ chính và thẻ phụ (nếu có) và CMND đến chi nhánh ACB gần nhất để làm thủ tục hủy thẻ.

Khi thẻ trả trước hết hạn tôi phải làm gì?

Quý khách liên hệ chi nhánh ACB gần nhất để làm thủ tục gia hạn thẻ.

Phí thường niên/ Phí gia nhập được tính như thế nào cho thẻ chính và thẻ phụ?

- Phí thường niên sẽ được ACB thu hàng năm trên thẻ chính/thẻ phụ

- Phí gia nhập chỉ thu một lần khi đăng ký cấp thẻ.

Thời gian phát hành thẻ trả trước?

Bạn sẽ nhận được thẻ trong vòng 15 phút sau khi hoàn tất thủ tục cấp thẻ.

Số lượng thẻ phụ tối đa tôi có thể mở là bao nhiêu/thẻ chính?

Bạn được mở tối đa 3 thẻ phụ/ thẻ chính.

Thủ tục phát hành thẻ trả trước quốc tế?

Thủ tục bao gồm:

- Giấy đề nghị cấp thẻ

- CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực

THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ

Khi không còn nhu cầu sử dụng thẻ, tôi phải làm gì?

Quý khách mang theo thẻ chính và thẻ phụ (nếu có) và CMND đến chi nhánh ACB gần nhất để làm thủ tục hủy thẻ.

Quý khách cần thanh toán hết dư nợ (nếu có) tại thời điểm yêu cầu hủy thẻ. Quý khách sẽ nhận tiền dư có/tài sản đảm bảo/số tiết kiệm cầm cố (nếu có) sau 35 ngày kể từ ngày hủy thẻ.

Khi thẻ tín dụng hết hạn, tôi phải làm gì?

ACB sẽ gửi thư và tin nhắn/Email thông báo gia hạn thẻ đến Quý khách. Quý khách có thể liên hệ chi nhánh ACB gần nhất để được hướng dẫn bổ sung chứng từ gia hạn thẻ.

Phí thường niên được tính như thế nào cho thẻ chính và thẻ phụ thẻ tín dụng?

Phí thường niên thẻ phụ bằng 50% phí thường niên thẻ chính vàACB sẽ thu hàng năm vào tài khoản thẻ.

Phát hành thẻ tín dụng phụ có phải chứng minh thu nhập không?

Không. Theo quy định của ACB, chủ thẻ phụ không cần phải chứng minh thu nhập.

Hạn mức tín dụng được áp dụng như thế nào cho Chủ thẻ chính và Chủ thẻ phụ?

Chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ sử dụng chung hạn mức Ngân hàng cấp cho chủ thẻ chính.

Thẻ tín dụng của ACB có bao nhiêu loại và hạn mức tín dụng mỗi loại?

Thẻ tín dụng ACB gồm 6 loại và hạn mức tín dụng tương ứng là:

- Thẻ sinh viên: từ 3 triệu đến 6 triệu VND

- Thẻ chuẩn: từ 10 triệu đến 50 triệu VND

- Thẻ vàng: từ 30 triệu đến 500 triệu VND

- Thẻ Visa Platinum: từ 100 triệu VND trở lên

- Thẻ World MasterCard: từ 200 triệu VND trở lên

- Thẻ Visa Business: từ 10 triệu đến 200 triệu VND

CÂU HỎI KHÁC

Hướng dẫn truy cập thông tin dành cho cổ đông trên website ACB

A. Đối với Quý cổ đông sử dụng máy tính xách tay (laptop), máy tính để bàn (desktop)

 

Bước 1: Quý cổ đông mở trình duyệt web (Google Chrome hoặc Firefox) và gõ địa chỉ truy cập trang web ACB: acb.com.vn trên thanh địa chỉ. Sau đó nhấn phím "Enter"

Bước 2: Sau khi toàn bộ trang web đã hiển thị, quý cổ đông nhấn chuột vào mục "Về ACB" bên tay trái, góc bên trái của trang web.

Bước 3: Quý cổ đông nhấn chuột vào mục "Nhà đầu tư", toàn bộ thông tin dành cho Quý cổ đông sẽ hiển thị.

Bước 4: Tùy theo nhu cầu truy cập thông tin của Quý cổ đông, Quý cổ đông nhấn chuột vào nút "Xem thêm" để đọc các thông tin chi tiết.

 

 

B. Đối với Quý cổ đông sử dụng thiết bị di động (máy tính bảng, điện thoại thông minh...)

 

Bước 1: Quý cổ đông mở trình duyệt web trên thiết bị di động và gõ địa chỉ truy cập trang web ACB: acb.com.vn trên thanh địa chỉ.

Bước 2: Sau khi toàn bộ trang web đã hiển thị, quý cổ đông nhấn vào biểu tượng menu bên tay phải, góc bên phải, menu của trang web sẽ hiển thị.

Bước 3: Quý cổ đông nhấn vào mục "Về ACB", trang "Về ACB" sẽ hiển thị

Bước 4: Quý cô đông nhấn vào mục "Nhà đầu tư", Menu nhà đầu tư sẽ hiển thị. Tùy theo nhu cầu truy cập thông tin, quý cổ đông nhấn vào mục tương ứng để truy cập thông tin.

 

Việc ra mắt website mới có gây ảnh hưởng đến hoạt động của ACB không?

Vẫn với tên miền www.acb.com.vn - Website mới triển khai vào ngày 05.01.2015 thay thế website thương mại www.acb.com.vn cũ đã hoạt động từ năm 2008 nên không ảnh hưởng đến hoạt động của ACB.

Một số trình duyệt khi đọc website mới không được tốt, vì sao?

Website mới của ACB được viết trên nền công nghệ mới nhất, nhờ đó giao diện của website có thể tùy biến theo kích thước màn hình giúp trải nghiệm của khách hàng tốt hơn trên mọi thiết bị. Do đó, một số trình duyệt chưa hỗ trợ tính năng mới này sẽ làm cho website hiển thị không được tốt. (Ví dụ như trình duyệt Internet Explorer phiên bản 8.0 trở xuống)

Thông tin đăng trên website mới như thế nào?

Các thông tin của website cũ sẽ được chuyển qua website mới. Ngoài ra, website mới sẽ ưu tiên hiển thị các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khách hàng cá nhân. Nếu khách hàng muốn xem thông tin khác, vui lòng sử dụng Menu điều hướng bên trái để tìm thông tin.

Website mới có tính năng gì mới không?

Thanh tương tác đột phá

Mọi thứ khách hàng cần sẽ nằm ở menu phía bên tay trái, chỉ với vài thao tác click chuột, khách hàng đã được tiếp cận với thông tin mà mình cần

 

Giao diện thân thiện, linh hoạt

Màu sắc, hình ảnh, ngôn ngữ của website được thay đổi hoàn toàn mới, giúp trải nghiệm khách hàng được thân thiện hơn, giao diện tùy biến với các loại màn hình giúp website có thể linh hoạt hơn để phục vụ khách hàng.

 

Cá nhân hóa nội dung

Với 2 tính năng "Tôi muốn" và tính năng "Tôi đã lưu" khách hàng có thể tìm ngay thứ mà mình muốn về dịch vụ ngân hàng hoặc thậm chí có thể lưu lại những sản phẩm, dịch vụ yêu thích.

 

Tư vấn khách hàng

Khách hàng được tư vấn dưới nhiều hình thức trên website ví dụ như Live Chat, Đặt lịch hẹn gọi lại, Bình luận phía dưới mỗi sản phẩm. Ngoài ra khách hàng còn có thể đánh giá sản phẩm qua các tính năng Like, Share, Rating để giúp ACB đánh giá được sản phẩm, dịch vụ

 

Thông tin rõ ràng

Với các thông tin như biểu phí, lãi suất, tỷ giá được hiển thị rõ ràng và minh bạch, khách hàng có thể dễ dàng ra quyết định sử dụng sản phẩm của ACB.

 

Công cụ thông minh

Cùng với việc sử dụng công nghệ mới, website ACB mới sẽ có nhiều công cụ thông minh như so sánh sản phẩm, các công cụ quản lý tài chính, tìm kiếm điểm giao dịch & ATM gần nhất xung quanh khách hàng.

Dịch vụ Internet Banking là gì?

Internet Banking là dịch vụ giúp khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán VND tại ACB thực hiện giao dịch với ACB mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị là các máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay có kết nối Internet.

Sử dụng dịch vụ Internet Banking mang lại những lợi ích gì?

Với Internet Banking,Quý khách có thể thực hiện các giao dịch thông dụng ở bất kỳ nơi nào, bất cứ lúc nào chỉ cần kết nối Internet, không cần đến trực tiếp CN/PGD của ACB trong giờ phục vụ.

Chuyển khoản đến bất kỳ ngân hàng trong nước

Chuyển tiền cho người nhận bằng thẻ, CMND

Chuyển đổi tất cả các loại ngoại tệ từ tài khoản tiền gửi thanh toán ngoại tệ sang tài khoản tiền gửi thanh toán VND trong hệ thống ACB

Thanh toán hoá đơn

Tạo tài khoản đầu tư trực tuyến, tài khoản tiền gửi có kỳ hạn với lãi suất hấp dẫn

Vay tiền trực tuyến thế chấp bằng số dư tài khoản tiền gửi có kỳ hạn

Tra cứu các thông tin tất cả các tài khoản (xem số dư, liệt kê giao dịch)

Tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại

Miễn phí kiểm đếm

Trên dịch vụ Internet Banking, khách hàng có thể thực hiện được những nghiệp vụ nào?

Trên dịch vụ ACB Online, quý khách có thể thực hiện các dịch vụ sau:

Tra cứu thông tin giao dịch trên tài khoản

Tra cứu thông tin tỷ giá, lãi suất, biểu phí

Chuyển khoản trong hoặc ngoài hệ thống ACB

Chuyển tiền cho người nhận bằng CMND

Nạp tiền vào thẻ

Thanh toán hóa đơn

Chuyển đổi ngoại tệ

Mở tài khoản đầu tư trực tuyến

Mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn

Tra cứu thông tin sử dụng thẻ

...

Dịch vụ Mobile Service là gì?

Mobile Service là dịch vụ giúp khách hàng cá nhân, doanh nghiệp giao dịch với ngân hàng mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị ngoại vi cầm tay như điện thoại di động, máy tính bảng có kết nối Wifi, GPRS, 3G với giao diện được thiết kế thân thiện, đảm bảo tương thích với hầu hết các dòng điện thoại với các hệ điều hành phổ biến hiện nay.

Địa chỉ website để truy cập dịch vụ Mobile Service online.acb.com.vn

Sử dụng dịch vụ Mobile Service có những tiện ích gì?

Mobile Service phục vụ khách hàng cá nhân với các tiện ích:

Truy vấn thông tin số dư, lãi suất, phí, chứng khoán…

Chuyển khoản trong và ngoài hệ thống ACB

Chuyển tiền cho người nhận bằng thẻ, CMND/Passport

Thanh toán hóa đơn

Nạp tiền cho điện thoại di động trả trước(dịch vụ Topup)

Thanh toán cước điện thoại di động trả sau (dịch vụ Billing)

Tạo và sử dụng tài khoản đầu tư trực tuyến với lãi suất hấp dẫn

Tra cứu thông tin tất cả các tài khoản (xem số dư, liệt kê giao dịch)

Tạo và sử dụng tài khoản tiền gửi Dynamic Online

Mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn VND (khách hàng có thể tự thay đổi chỉ thị tái tục và tất toán trước hạn hay đúng hạn tiền gửi có kỳ hạn trên Mobile Service)

Vay trực tuyến thế chấp bằng số dư tài khoản tiền gửi có kỳ hạn

Khách hàng chưa có tài khoản tại ACB có thể dùng SMS Banking?

Khách hàng chưa có tài khoản tại ACB có thể sử dụng dịch vụ SMS Banking để xem tỷ giá hối đoái. 

Khách hàng có tài khoản tại ACB và đã có mã số truy cập và mật khẩu muốn dùng SMS Bankingđể xem số dư?

Khách hàng nhắn tin đến Ngân Hàng để đăng ký dịch vụ SMS Banking như sau:

ACB sodu {Mã số truy cập}

Khách hàng muốn dùng SMS Banking để thanh toán các hóa đơn?

Khách hàng phải thỏa các điều kiện sau:

Có tài khoản tiền gởi thanh toán tại ACB

Có mã số truy cập và mật khẩu

 

Khách hàng đến Ngân Hàng để:

Ký hợp đồng sử dụng dịch vụ thanh toán SMS Banking

Đăng ký các thông tin liên quan đến thanh toán điện nước...

Gởi tin nhắn theo mẫu để đăng ký ACB DK {mã số truy cập} {mật khẩu} trong trường hợp khách hàng chưa đăng ký sử dụng dịch vụ

Khách hàng thực hiện thanh toán theo hướng dẫn của Ngân hàng

Khách hàng muốn thay đổi mật mã thanh toán SMS Banking?

Để thay đổi mật mã thanh toán, Khách hàng liên hệ quầy dịch vụ khách hàng tại CN/PGD đăng ký thêm dịch vụ Internet Banking và có thể tự thay đổi mật mã của mình trên website ACB Online

Khách hàng muốn đăng ký bổ sung thêm các thông tin điện, nước .. trong thanh toán?

Để đăng ký thêm các thông tin thanh toán như điện nước,  khách hàng vui lòng liên hệ CN/PGD hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking và có thể tự đăng ký trên website ACB Online

Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ thông báo số dư tự động bằng SMS?

Sử dụng dịch vụ thông báo số dư tự động: ACB sdon {masotruycap} {matkhau}

Ngưng sử dụng dịch vụ thông báo số dư tự động: ACB sdoff {masotruycap} {matkhau}

Khi sử dụng dịch vụ thanh toán SMS Banking khách hàng có phải chịu phí không?

Khách hàng không bị tính thêm khoản phí nào khác ngoài phí giao dịch với Ngân hàng như bình thường

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thông báo số dư tự động bằng SMS trong tương lai sẽ có tính phí nhưng hiện nay vẫn miễn phí. 

Thời gian hoàn tất giao dịch?

Sau khi nhận được tin nhắn đồng ý thanh toán của khách hàng (DONG Y TT TIEN ….), ACB sẽ trích tiền từ tài khoản của khách hàng tại ACB chuyển cho đơn vị thụ hưởng mà khách hàng đã đăng ký.

Đơn vị thụ hưởng sẽ thực hiện trừ cước phí sử dụng dịch vụ cho khách hàng. 

Hướng dẫn số tổng đài nhắn tin?

Khách hàng vào mục tin nhắn/ cài đặt/ tổng đài (message/setting/SMS center) để cài đặt mã số trung tâm nhắn tin để được cung cấp thêm dịch vụ của 997:

MobileFone: +84900000012

VinaPhone +8491020005

Vietel +84900000033 (hoặc 30)

Muốn thanh toán hóa đơn cho cả 2 tháng?

Nếu muốn thanh toán hóa đơn cho cả 2 tháng, khách hàng cộng số tiền của 2 tháng với nhau và gửi tin nhắn thanh toán như hướng dẫn.