Category > Product Detail
Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7

Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7

Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7

Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được trang bị hệ thống tổng đài hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn năng động, nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp về dịch vụ khách hàng, nhằm mục tiêu mang đến bạn các tiện ích vượt trội

Phục vụ liên tục

Thuận tiện

Dịch vụ đa dạng

Giới thiệu

Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 là đơn vị trực thuộc Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), hoạt động suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần, với các chức năng chính:

- Giới thiệu, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ACB.

- Cung cấp các dịch vụ ngân hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được trang bị hệ thống tổng đài hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn năng động, nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp về dịch vụ khách hàng, nhằm mục tiêu mang đến khách hàng của ACB (cá nhân, tổ chức) các tiện ích vượt trội như sau:

- Phục vụ liên tục 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần.

- Thuận tiện và dễ dàng: khách hàng có thể chủ động liên hệ với ACB qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 ở bất cứ nơi đâu, vào bất kì thời gian nào, thông qua các phương thức liên hệ đa dạng: điện thoại, email, hỗ trợ trực tuyến (live chat), kênh phục vụ tự động (IVR)

- Dịch vụ đa dạng: ngoài dịch vụ tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ACB và tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, khách hàng còn có thể sử dụng các dịch vụ, tiện ích qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 như: chuyển tiền; thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại, phí bảo hiểm,…; dịch vụ thẻ như đăng ký làm thẻ, kích hoạt thẻ, gia hạn thẻ,..; đăng ký tư vấn tài chính tận nơi,...

- Nhanh chóng, kịp thời và an tâm: các dịch vụ tiện ích do Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 cung cấp, bao gồm: khóa thẻ khẩn cấp, tiếp nhận thông tin báo mất và phong tỏa tài khoản tiết kiệm tạm thời,..giúp khách hàng bảo vệ tài sản kịp thời khi gặp các sự cố không mong muốn kể cả ngoài giờ hành chính.

- Bảo mật: mọi giao dịch qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được bảo mật theo quy định.

Dịch vụ và Tiện ích

1. Tư vấn và cung cấp thông tin

Với mục tiêu giúp khách hàng tìm hiểu và tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ của ACB một cách nhanh chóng, thuận tiện, Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 cung cấp đến khách hàng các dịch vụ tư vấn và cung cấp thông tin tham khảo, chi tiết như sau:

Tư vấn: hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ACB, bao gồm:

- Sản phẩm Huy động: tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi tiết kiệm

- Sản phẩm Tín dụng: cho vay tín chấp và cho vay thế chấp

- Sản phẩm, dịch vụ Thẻ: thẻ và các dịch vụ tiện ích thẻ

- Sản phẩm, dịch vụ Ngân quỹ: kiểm đếm, giữ hộ vàng, đổi tiền, thu đổi ngoại tệ,…

- Dịch vụ Chuyển tiền: chuyển tiền trong nước, chuyển tiền nước ngoài, chuyển tiền nhanh Western Union

- Dịch vụ Ngân hàng điện tử: ACB Online, Phone Banking, Mobile Banking,...

- Dịch vụ địa ốc: tư vấn về môi giới, quảng cáo, định giá bất động sản, thủ tục nhà đất, dịch vụ thanh toán tiền mua bán nhà qua ngân hàng

Cung cấp thông tin:

- Thông tin tham khảo về tỷ giá, lãi suất tiền gửi, biểu phí, mạng lưới chi nhánh, địa điểm ATM và các chương trình khuyến mại mới nhất của ACB

- Thông tin về sản phẩm, dịch vụ của các công ty con, trực thuộc ACB

2. Dịch vụ thẻ

- Tiếp nhận đăng ký phát hành thẻ, gia hạn thẻ

- Kích hoạt thẻ

- Thay đổi thông tin thẻ

- Truy vấn số dư thẻ, kiểm tra tình trạng thẻ

- Liệt kê giao dịch thẻ

- Mở khóa tiện ích 3D Secure

- Tiếp nhận báo mất và khóa thẻ khẩn cấp

3. Dịch vụ thanh toán hóa đơn

- Thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại, internet, truyền hình cáp, phí bảo hiểm

- Thanh toán tiền vay

Danh sách các công ty cung cấp dịch vụ có tài khoản tại ACB

4. Dịch vụ chuyển tiền

- Từ tài khoản sang thẻ do ACB phát hành

- Từ thẻ sang thẻ do ACB phát hành

- Từ thẻ sang tài khoản thanh toán (tài khoản thuộc ACB hoặc ngoài ACB)

- Từ thẻ cho người nhận bằng CMND (nhận tại ACB hoặc tại ngân hàng khác)

5. Dịch vụ truy vấn thông tin qua kênh phục vụ tự động

- Cung cấp tỷ giá vàng và ngoại tệ

- Vấn tin tài khoản thanh toán: số dư tài khoản, liệt kê tối đa 3 giao dịch gần nhất

- Vấn tin tài khoản tiền gửi tiết kiệm: số dư tài khoản, tiền lãi phát sinh của kỳ liền trước

- Vấn tin tài khoản khác: số dư tài khoản

6. Dịch vụ, tiện ích khác

- Tiếp nhận và sắp xếp đề nghị tư vấn tài chính tận nơi của khách hàng

- Tiếp nhận báo mất và phỏng tỏa tài khoản tiết kiệm khẩn cấp khi khách hàng làm thất lạc thẻ tiết kiệm

- Mở khóa dịch vụ ACB Online trong trường hợp username bị khóa

- Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7:

+ Tiếp nhận, giải quyết đề nghị thay đổi thông tin đơn vị cung cấp dịch vụ, tăng hạn mức dịch vụ; tiếp nhận đề nghị, thay khách hàng làm việc với đơn vị cung cấp dịch vụ để đối soát công nợ, xác nhận việc thanh toán

+ Tiện ích tự động trích thanh toán hóa đơn:

            Theo Số tiền cố định: căn cứ theo yêu cầu của KH.

Theo Dữ liệu đơn vị hưởng: căn cứ theo thông tin cước của Công ty cung cấp dịch vụ hợp tác với ACB.Danh sách đơn vị hưởng có thông tin cước

*Lưu ý: ngày hiệu lực thực hiện trích hoặc hủy trích là ngày làm việc kế tiếp sau khi KH đăng ký.

Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại

Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, ý kiến góp ý của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ACB; những điểm thiếu sót trong nghiệp vụ; tác phong, tinh thần phục vụ và những hành vi tiêu cực của nhân viên ACB… thông qua việc ghi nhận và chuyển trực tiếp các nội dung khiếu nại, góp ý, phản ánh từ khách hàng đến Ban lãnh đạo ACB và phản hồi thông tin đến khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Thông tin của khách hàng khiếu nại, phản ánh và gửi ý kiến góp ý đến ACB sẽ được bảo mật theo quy định.

  • Trang đầu
  • Trước
  • 1
  • Sau
  • Trang cuối

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Email

Điện thoại

1900 54 54 86

08 38 247 247

1800 577 775 (miễn phí - dành cho khách hàng ưu tiên)

NGUYỄN MINH THÀNH - 698 days 0 hours 45 minutes ago

Mình thắc mắc, là ACB online thu cước phí chuyển tiền từ bao giờ ? Mà mình k nhận đc mail cũng như là hộp thư k có thông báo? Thứ hai, là cước chuyển tiền online của ACB mình thấy 1 giao dịch chuyển tiền nội bộ ACB,tốn phí 15k trong khi VietcomBank mình chuyển tiền online chỉ mất 3.3 k trong cùng hệ thống VietcomBank. Như vậy, thì k có lí do gì mà mình lại chọn chuyển tiền online trên ACB mà thay vào đó mình sẽ dùng dịch vụ của VietcomBank. K biết là do mình k hiểu đc tiện ích mà ACB online mang lại điều gì cao hơn cho khách hàng nên giá cước chuyển khoản trong hệ thống cao hơn ? Mong bạn nào quản trị phần này, giải thích hộ mình. Mình nghĩ khi chuyển tiền thì chỉ cần tiền mình chuyển đến được người nhận mà thôi. Cảm ơn bạn.

Ngân hàng Á Châu - ACB - 693 days 10 hours 10 minutes ago

Chào bạn Nguyễn Minh Thành! Cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng SP-DV của ACB trong thời gian qua. Liên quan đến thắc mắc của bạn, ACB phản hồi như sau:

ACB công bố công khai biểu phí dịch vụ chuyển khoản ACB Online đến toàn thể khách hàng thông qua Website ACB và Website ACB Online kể từ ngày 17/09/2013.

KH chuyển khoản trong hệ thống trên ACB Online, ACB miễn phí nếu 2 tài khoản được mở cùng tỉnh/TP hoặc thu phí nếu khác tỉnh/TP (mức phí: 0.01%, TT 15.000đ/món, TĐ 500.000đ/món). Thông tin này đã được công bố công khai đến toàn thể khách hàng thông qua Website ACB và Website ACBO kể từ ngày 17/09/2013.

Ngoài ra, khi thực hiện giao dịch trên ACB Online KH hoàn toàn được miễn phí kiểm đếm, được hưởng các chính sách ưu đãi trên ACB Online theo từng thời kỳ.

ACB chân thành cảm ơn ý kiến phản hồi của bạn. Trong quá trình sử dụng SP-DV của ACB, bạn có thắc mắc hoặc cần biết thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 của ACB: (08) 38 247 247 hoặc 1900 54 54 86 để được nhân viên tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Thái - 676 days 15 hours 22 minutes ago

Ngân hàng Á Châu - ACB cho mình hỏi là Routing Code hoặc ABA Code của ACB là gì ạ? Mình cần loại mã đó cho dịch vụ nhận tiền. SWIFTCODE mình đã có rồi, nhưng giờ mình cần loại mã đó ạ. Mong được phản hồi sớm.

Ngân hàng Á Châu - ACB - 657 days 10 hours 31 minutes ago

Chào bạn Thái! Hiện tại, mã routing number code của ACB là 344859. ACB không sử dụng mã ABA.

Nếu cần thêm thông tin, ban vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 của ACB: (08) 38 247 247 hoặc 1900 54 54 86 để được nhân viên tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Thân.

nguyễn văn tiến - 581 days 5 hours 49 minutes ago

mình muốn làm thẻ visa để thanh toán quảng cáo trên Facebook thì mình phải làm thẻ gì vậy, mà sao mình ko chát trực tiếp với tổng đài được vậy

Ngân hàng Á Châu - ACB - 580 days 11 hours 53 minutes ago

Chào bạn Nguyễn Văn Tiến!

Để chat với NV ACB, bạn vui lòng đăng nhập vào website: http://acb.com.vn/ sau đó chọn mục chat cùng ACB ở góc gần dưới bên trái của màn hình, khai báo các thông tin và chọn

Tôi có đọc và đồng ý các điều khoản của dịch vụ hỗ trợ trực tuyến rồi nhấn Chat để bắt đầu chat với nhân viên

Hiện tại, ACB phát hành nhiều loại thẻ Visa khác nhau:

- Thẻ tín dụng Visa

- Thẻ ghi nợ Visa Debit

- Thẻ trả trước Visa Debit

Bạn vui lòng inbox thông tin số điện thoại, ACB sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp tính năng loại thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

Thân.

nguyen van cao - 346 days 23 hours 10 minutes ago

có người sử dụng trái phép thẻ visa e muốn khoá lại thì làm sao

nguyen thi be - 340 days 0 hours 57 minutes ago

em moi nhan the tu cong ty nhung lam the nao de mo tai khoan ak

PHẠM HOÀNG HÀ - 336 days 12 hours 17 minutes ago

Tôi ý kiến lên đây mong ngân hàng phản hồi lại với ngân hàng ACB - CN Chợ Lớn, Tp.HCM. Theo tôi biết nhân hàng bắt đầu làm việc lúc 7h30 sáng, nhưng khi tôi đến, 8h sáng nhân viên ở đó vẫn chưa vào ổn định làm việc hẳn, người thì ăn sáng, người thì mua đồ ăn mang lên, người thì rửa ly,... bắt khách hàng phải chờ đợi, tôi thấy 1 chị ngồi cạnh tôi bực ra mặt, hỏi cáu gắt. Lần khác, tôi đến lúc 7h30 sáng, thì từ quày số 1-> 9 chỉ có đúng 3 nv, 1 số nv vận còn ăn sáng, còn lại thì nghe nói chưa vô tới. Tôi thật bức súc vì tác phong làm việc ở đây, tôi thấy bên Vietcombank môi trường làm việc của họ chuyên nghiệp hơn hẳn, nv rất nghiêm túc tuân thủ nội quy, làm việc rất khẩn trương, không lề mề như ở đây. Tôi chỉ đưa ra góp ý như vậy, cảm ơn!

Tran quang khai - 335 days 10 hours 20 minutes ago

Dịch vụ ibanking và 3d secure không đồng nhất.Gây phiền phức cho khách hàng khi thanh toán điện tử. 3d secure web có nhiều lỗi, không khôi phục password được. Khiếu nại về 3d secure qua email không phản hồi. Yêu cầu huỷ 3d secure hoặc đổi pass 3 lần đều chỉ cung cấp ibanking, ngay cả nhân viên ACB cũng không phân biệt giữa 3d secure và i banking.

Ngân hàng Á Châu - ACB - 327 days 5 hours 42 minutes ago

Chào bạn Nguyen Van Cao! Nếu thẻ của bạn bị lạm dụng, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 của ACB: (08) 38 247 247 hoặc 1900 54 54 86 để được nhân viên hỗ trợ khóa thẻ tạm thời bạn nhé. Thân.

Ngân hàng Á Châu - ACB - 327 days 5 hours 28 minutes ago

Chào bạn nguyen thi be! Hiện tại, ACB chưa rõ nhu cầu mở tài khoản của bạn. Nếu bạn đang ở Việt Nam, bạn vui lòng inbox thông tin số điện thoại, ACB sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn. Thân.

Nguyễn Thành Danh - 221 days 12 hours 19 minutes ago

Tôi tên Nguyễn Thành Danh, là chủ thuê bao điện thoại số 0909.872.226, Đã hơn 2 năm nay, tôi luôn bị làm phiền từ Sms Banking của ACB về việc thu nợ vay tiêu dùng của Khách hàng Huỳnh Thị Cầm. Tôi đã liên hệ tổng đài để giải quyết về việc khách hàng ACB khai sai số điện thoại của mình thành số đt của tôi để tôi liên tục bị nhắc nhở trả nợ vay hằng tháng. Do hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, tôi rất ái ngại những tin nhắn tự động và đã có liên hệ rất nhiều lân nhưng vẫn không được hỗ trợ đóng dịch vụ Sms này. Kính mong sự giúp đỡ từ phía Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu.

Ngân hàng Á Châu - ACB - 208 days 6 hours 37 minutes ago

Chào bạn Nguyễn Thành Danh! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến SPDV ACB. Ngày 28/09/2016, ACB đã cử nhân viên liên hệ tư vấn trực tiếp với bạn. Trong quá trình sử dụng SPDV, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì bạn vui lòng liên hệ với ACB qua Trung tâm dịch vụ khách hàng 247 (số tổng đài 08.38247247) hoặc inbox với facebook ACB nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ.

VÕ NGỌC PHƯƠNG THẢO - 167 days 12 hours 2 minutes ago

Vui lòng cho hỏi, hôm qua ngày 8/11/2016 có người chuyển khoản tiền vào tài khoản cá nhân cho tôi nhưng tổng đài tin nhắn không nhắn tin vào máy điện thoại

Ngân hàng Á Châu - ACB - 158 days 4 hours 57 minutes ago

Chào bạn VÕ NGỌC PHƯƠNG THẢO! Hiện tại, ACB chưa rõ bạn đã đăng ký thành công dịch vụ nhắn tin tự động chưa. Nếu bạn đang ở Việt Nam, bạn vui lòng inbox thông tin số điện thoại, ACB sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn. Chúc bạn một ngày vui vẻ Thân

Phương Anh - 123 days 10 hours 16 minutes ago

Hôm nay 23/12/2016, vào khoảng 10:40-11h trưa, tôi có sang ngân hàng ACB chi nhánh Cống Quỳnh để nạp tiền vào TK, nhân viên làm việc rất lâu và lề mề, trong khi tôi đang chờ đợi làm xong thủ tục thì nhân viên đi tán chuyện với nhân viên khác, khiến tôi chờ đợi khá lâu. Hơn 10-15p mà tôi vẫn chưa hoàn tất xong thủ tục nạp tiền, trong khi những lần khác chỉ tốn 3-5p cho thủ tục. Thời gian cấp bách, tui đành huỷ nạp tiền để đi công việc dù đã phải chờ đợi hơn 10p . Tôi góp ý kính mong ban quản trị tiếp nhận và giải quyết nhằm xây dựng tính chuyên nghiệp của ngân hàng hơn, đừng để thái độ phục vụ của nhân viên làm ảnh hưởng đến hình ảnh, giá trị thương hiệu của công ty trong mắt khách hàng! Thân.

Ngân hàng Á Châu - ACB - 119 days 5 hours 21 minutes ago

Chào bạn Phương Anh! ACB xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp của bạn cũng như rất lấy làm tiếc về vấn đề bạn đã gặp phải.ACB xin ghi nhận những ý kiến đóng góp của bạn như một cơ sở để cải thiện chất lượng dịch vụ trong thời gian tới. Hiện tại, phản hồi của bạn đã được chuyển đến đơn vị để có những hành động khắc phục và cải thiện.Trong quá trình sử dụng SP-DV,ACB rất mong tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của bạn để ACB có thể nâng cao chất lượng phục vụ bạn nhé.Thân.

Bùi Hoàng Giang - 7 days 6 hours 34 minutes ago

Xin chào. Trong 2 lần liên hệ tới tổng đài 247 CSKH của ACB, Tôi đều nhận được sự tư vấn với thái đội không thân thiện của các tư vấn viên. Đúng, tôi có thắc mắc về dịch vụ về các tính năng thẻ và loại hình thẻ cá nhận, có nhiều vấn đề tôi không biết tôi hỏi, thì cơ bản cả 2 lần các tư vấn viên của ACB đều giao tiếp vói thái độ làm cá nhân tôi thấy tôi phải xin từng tí thông tin , xin từng lời giải thích. Quá trình tư vấn rất cụt lủn, giải thích trong trạng thái hờ hững hoặc cách thức giao tiếp tạo cho người nghe như tôi cảm thấy là bản thân nguời tư vấn vừa gạp chuyện gì đó rất khó chịu. TRong quá trình nói chuyện chưa đầy 2 phút mà tôi phải alo 3 lần vì không biết nhân viên đó còn giữ máy hay không. Bên cạnh đó, dịch vụ 24/7 mà lúc tôi cần tôi gọi đến khoảng gần 11h30, toàn thấy báo là các máy đang bận. Thông thường nếu máy bận thì sau 5 lần gọi liên tiếp tỷ lệ kết nối thường là thành công. Nhưng tôi gặp khó khăn kết nối với tổng đài vào quãng thời gian đó , không thể gặp được ai tư vấn. Mong là tôi đã quá nhạy cảm và dịch vụ của ACB luôn tốt như định hướng của ACB. ( Nhân viên tư vấn mới nhất cho tôi : Vi -MS7078 )

Ngân hàng Á Châu - ACB - 5 days 11 hours 50 minutes ago

Chào bạn Bùi Hoàng Giang! ACB rất tiếc về sự bất tiện mà bạn đang gặp phải. ACB cảm ơn góp ý của bạn và sẽ có bước cải thiện về chất lượng phục vụ khách hàng của nhân viên trong thời gian tới. Bạn vui lòng inbox thông tin chi tiết, ACB sẽ cử nhân viên liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn. Chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng SP-DV của ACB trong thời gian qua. Chúc bạn sức khỏe và sự thành đạt!

  • 0
  • Send
1 2 3 4 5

Thông báo

  • Thông báo lỗi